Chính sách đổi trả

 

Chính sách đổi trả

Khi mua hàng tại Beauty Player Việt Nam trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận trả lại sản phẩm nếu sản phẩm bạn đặt thỏa mãn điều kiện trả hàng.

Sau đây mời bạn đọc kỹ các chính sách trả hàng của Việt Nam

  • Điều kiện trả hàng.
  • Cách thức trả hàng.
  • Các chi phí liên quan đến việc trả hàng.
  • Thời gian trả hàng.
 

1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

A. Với các sản phẩm chưa qua sử dụng

- Đơn hàng (ĐH) được tạo yêu cầu trả hàng trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ thời điểm nhận hàng

Nguyên nhân trả hàng

  • Về Sản Phẩm
  • Sản phẩm trong ĐH bị mắc lỗi kỹ thuật: bao bì, kết cấu, định lượng, màu sắc
  • Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng
  • Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt
  • Về Sản Phẩm đã qua sử dụng
  • Xuất hiện tình trạng sử dụng không phù hợp, dị ứng với sản phẩm: nổi mẫn đỏ, bong tróc da,… cần có Sự Xác Nhận của bác sĩ

Tình trạng Đơn hàng trả về:

  • Về Sản Phẩm
  • Sản phẩm đúng như “yêu cầu trả hàng” & còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • ĐH phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong ĐH
  • Mỗi đơn hàng chỉ có thể trả hàng 1 lần.
  • Về Sản Phẩm đã qua sử dụng
  • Cần có giấy Xác Nhận của bác sĩ kèm theo chứng nhận do thành phần nào của sản phẩm gây dị ứng.

Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:

  • Về Sản Phẩm
  • Các sản phẩm có không bị lỗi kỹ thuật hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển & hạn sử dụng còn trên 1 năm
  • Các sản phẩm  trả về sẽ được Bộ phận kiểm tra chất lượng đối chiếu với phiếu yêu cầu trả hàng & đơn xuất kho, nếu không trùng khớp KH vui lòng nhận lại
  • Về Sản Phẩm đã qua sử dụng
  • Không kèm theo giấy chứng nhận Bác Sĩ
  • Giấy chứng nhận Bác Sĩ không hợp lệ.
 

2. CÁCH THỨC TRẢ HÀNG

Để tiến hành trả sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ với CSKH qua Facebook Beauty Player Việt Nam: Nếu yêu cầu của bạn được duyệt, Beauty Player Việt Nam sẽ xác nhận về tình hình trả hàng và yêu cầu trả hàng.

Bước 2: Đóng gói sản phẩm

Bạn chuẩn bị thùng hàng cùng với hóa đơn tài chính (nếu có), sản phẩm và phụ kiện, quà tặng (nếu có), kèm thêm phiếu xác nhận bác sĩ (nếu có); 1 phiếu dán bên ngoài thùng hàng.

Bạn nhớ phải đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của Beauty Player Việt Nam gửi cho bạn vẫn còn dùng được thì bạn có thể tái sử dụng nó. Nếu không bạn có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình.

Bước 3: Gửi thùng hàng về cho Beauty Player Việt Nam theo thông tin bên dưới

  • Địa chỉ: Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng Beauty Player: 0789550384
  • Họ và tên : Công ty Beauty Player

Bước 4: Chờ nhận hoàn tiền

Nếu sản phẩm trả thỏa các điều kiện trả hàng, trong thời gian tối đa 20 ngày làm việc kể từ khi bạn gửi trả sản phẩm, Beauty Player Việt Nam sẽ tiến hành liên hệ hoàn tiền cho bạn.

Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện trả hàng, Beauty Player Việt Nam rất tiếc không thể hoàn tiền cho bạn.

 

3. CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRẢ HÀNG

  • Bạn vui lòng chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới địa điểm trả hàng ở trên.
 

4. THỜI GIAN TRẢ HÀNG

Thời gian Beauty Player Việt Nam nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, Beauty Player Việt Nam rất tiếc không thể giải quyết cho bạn.

Chính sách trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa.